Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Xây nhà biệt thự cần bao nhiêu tiền

Xây nhà biệt thự cần bao nhiêu tiền

Thi công nhà biệt thự biên hòa

Xây nhà biệt thự cần bao nhiêu tiền là câu hỏi, thắc mắc chung của tất cả những gia chủ đang có dự tính xây nhà, cần dự trù kinh phí. Tính toán trước kinh phí sẽ đảm bảo cho quá trình xây nhà được thuận lợi bởi gia chủ có sự chuẩn bị trước về mặt tài chính.
Xây nhà biệt thự cần bao nhiêu tiền

Giá xây biệt thự bao gồm những khoản nào?

Để hoàn thiện 1 nhà biệt thự cần chi phí khá lớn, bao gồm những khoản sau:

+ Chi phí thiết kế
+ Chi phí thi công phần thô
+ Chi phí hoàn thiện nội thất
Trước khi tính toán chi phí, đơn vị nhà thầu sẽ tìm hiểu về quy mô của công trình, về giá cả nguyên vật liệu xây dựng, về giá cả của nội thất gia chủ muốn sử dụng… để đưa ra được mức giá tổng. Gía xây biệt thự còn được tính dựa trên m2. Như vậy càng biệt thự rộng sẽ càng tốn nhiều chi phí xây dựng hơn.


Một số lưu ý khi tính toán chi phí xây biệt thự:

+ Tham khảo giá của nhiều đơn vị nhà thầu khác nhau, nhưng yếu tố quyết định lựa chọn nhà thầu nào không chỉ có giá cả họ đưa ra mà còn cần có cả những yếu tố chất lượng, uy tín của họ. Mỗi nhà thầu xây dựng sẽ đưa ra 1 con số khác nhau. Nhưng nếu bạn chỉ quan tâm đến giá cả mà bỏ qua chất lượng chắc chắn tổng chi phí bạn phải bỏ ra còn đắt đỏ hơn và nhận lại giá trị không xứng đáng.
+ Thường đơn vị thi công sẽ tính khá sát chi phí xây dựng, nhưng trong quá trình xây dựng thường có phát sinh dù không chênh quá nhiều, gia chủ cần tính thêm cả khoản phát sinh đó để chuẩn bị tốt nhất về mặt tài chính.
Xây nhà biệt thự cần bao nhiêu tiền

Trung bình xây nhà biệt thự cần bao nhiêu tiền

Xây biệt thự cần bao nhiêu tiền thực sự rất khó để trả lời bởi có những gia đình xây biệt thự ít chi phí nhưng cũng có những gia đình xây biệt thự tốn kém. Bởi khi sử dụng các nguyên vật liệu, nội thất đắt tiền sẽ nâng tổng chi phí xây dựng lên so với việc sử dụng các nguyên vật liệu đơn giản, giá hợp lý.
Xây dựng nhà biệt thự biên hòa
Chúng tôi có thể đưa ra mức giá trung bình cho việc xây dựng nhà biệt thự như sau: Ở các tỉnh thành nhỏ, chi phí xây biệt thự tính theo m2 chỉ khoảng 4 triệu – 4,5 triệu/ m2. Nhưng ở những thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh chi phí xây dựng biệt thự sẽ rơi vào khoảng 5 – 6,5 triệu/ m2 và thậm chí có thể lên tới 8 – 10 triệu đồng/ m2 với những công trình phức tạp xây dựng theo kiểu dinh thự, lâu đài. Như vậy, ví dụ bạn muốn xây dựng biệt thự tại biên hòa với diện tích 100m2 và 2 tầng chi phí sẽ từ 1 tỷ đến 1 tỷ 3.
Nếu bạn muốn giải đáp kĩ hơn về xây nhà biệt thự cần bao nhiêu tiền hãy liên hệ với công ty TNHH XD – ĐT – TM Đại Trường An chúng tôi để được giải đáp. Kiến trúc sư của chúng tôi sẽ dựa vào những điều kiện thực tế cụ thể cũng như mong muốn, định hướng của khách hàng giúp khách hàng lên được bảng chi phí sát nhất, hợp lý nhất.

 Giá xây biệt thự trọn gói biên hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét