Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Quy trình thi công nhà biệt thự biên hòa

Quy trình thi công nhà biệt thự biên hòa

Trong cuộc đời mỗi người, xây nhà là 1 trong những việc quan trọng nhất. Một ngôi nhà sau khi xây dựng xong có thể được sử dụng hàng trăm năm thậm chí vài trăm năm. Đặc biệt với những căn biệt thự thời gian sử dụng lại càng lâu hơn nữa. Để có 1 nơi ở như ý, cần đảm bảo quy trình thi công nhà biệt thự biên hòa với đầy đủ các bước sau:
quy-trinh-thi-cong-nha-biet-thu-bien-hoa
Quy trình thi công nhà biệt thự biên hòa


Thiết kế kiến trúc

Bước đầu tiên trong quy trình xây dựng luôn là khâu thiết kế. Thiết kế có thể coi như nền tảng. Nếu thiết kế khoa học, hợp lý mới giúp cho quá trình xây dựng và sản phẩm hoàn thành được như ý. Gia chủ nên chọn 1 đơn vị thiết kế có nhiều kinh nghiệm để đưa ra được 1 bản thiết kế hoàn hảo nhất. Thiết kế biệt thự cần phải dựa trên khảo sát thế đất, hướng gió, hướng nắng, phạm vi của mảnh đất, phong thủy… cùng những yếu tố quan trọng khác như xu thế thời đại, nhu cầu của gia chủ. Không phải chỉ sau 1 lần bản thiết kế đã hoàn thành ngay được. Thông thường bản thiết kế sẽ được sửa đi sửa lại cho đến khi gia chủ hài lòng mới thôi. Có những gia đình muốn tiết kiệm chi phí xây dựng nhà, nên lấy luôn các mẫu thiết kế trên mạng hoàn toàn miễn phí. Nhưng những mẫu thiết kế đó thiếu sự chi tiết và tất nhiên không phù hợp 100% với các yếu tố khác. Gia chủ rất nên đầu tư mạnh cho khâu thiết kế thay vì tiết kiệm không đúng.

Thi công phần thô

Quy trình thi công nhà biệt thự biên hòa sẽ được tiếp nối với thi công phần thô. Sau khi bản thiết kế hoàn thành, kiến trúc sư sẽ vẽ phối cảnh 3D của biệt thự và nhà thầu bắt tay vào thi công phần thô. Phần thô của căn biệt thự sẽ bao gồm móng nhà, thân nhà, mái nhà.
Phần thô giữ vai trò chủ chốt trong độ bền bỉ, vững chãi của căn biệt thự. Trong suốt quá trình thi công phần thô, gia chủ trực tiếp giám sát hoặc thuê 1 bên giám sát có chuyên môn thứ 3. Điều này đảm bảo không có sai phạm này xảy ra trong quá trình xây dựng và nếu có sự cố, sai phạm sẽ được phát hiện, xử lý và khắc phục kịp thời.
Quy trình thi công nhà biệt thự biên hòa
Quy trình thi công nhà biệt thự biên hòa
Thi công nhà biệt thự biên hòa

Thi công phần hoàn thiện

Phần thô của ngôi nhà giống như khung xương vậy, để ngôi nhà vững chãi cần có phần thô tốt nhưng để ngôi nhà đẹp, tiện nghi, sang trọng lại cần đến phần hoàn thiện. Biệt thự được hoàn thiện ra sao sẽ mang tính thẩm mỹ như thế. Đến phần hoàn thiện bao gồm các chi tiết nhỏ như cầu thang, cửa sổ, lắp đặt nội ngoại thất, hoàn thiện hệ thống điện nước… đòi hỏi sự tỉ mỉ. Phần hoàn thiện của ngôi nhà chiếm khá nhiều chi phí và thường sẽ có những chi phí phát sinh trong công đoạn này.

Quy trình thi công nhà biệt thự biên hòa quyết định rất lớn đến chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình. Do đó, gia chủ cần phải lựa chọn được những nhà thầu thi công uy tín, đảm bảo có nhiều năm kinh nghiệm như công ty TNHH XD – ĐT – TM Đại Trường An. Chúng tôi đảm bảo thi công đúng theo quy trình với chất lượng tốt nhất và không bị chậm tiến độ của khách hàng.

Thi công biệt thự biên hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét