Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Đơn giá thi công biệt thự biên hòa phụ thuộc những yếu tố nào?

Đơn giá thi công biệt thự biên hòa phụ thuộc những yếu tố nào?

Cuộc sống ngày càng nâng cao chất lượng, nơi ở của con người cũng có tiêu chuẩn cao hơn. Một ngôi nhà lý tưởng phải là biệt thự với đầy đủ tiện nghi. Xu hướng xây dựng biệt thự ngày càng nhiều bởi không gian rộng, đem lại cuộc sống thoải mái. Trước khi xây dựng, gia chủ luôn quan tâm đến đơn giá thi công biệt thự biên hòa. Đơn giá vô cùng đa dạng bởi nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.
Thi công nhà biệt thự biên hòa
đơn giá thi công biệt thự biên hòa
đơn giá thi công biệt thự biên hòa

Đơn giá thi công biệt thự biên hòa phụ thuộc vào phần thi công

Xây dựng, hoàn thiện 1 ngôi nhà được chia thành rất nhiều phần khác nhau từ thiết kế, thi công thô và thi công phần hoàn thiện. Mỗi phần sẽ có một mức giá khác nhau. Điều đó có nghĩa rằng gia chủ không nhất thiết phải thuê chung 1 nhà thầu từ khâu thiết kế đến khâu hoàn thiện mà hoàn toàn có thể thuê riêng rẽ những phần mình cần. Đơn giá phần thiết kế luôn rẻ nhất nhưng lại là nền tảng quyết định chất lượng của ngôi nhà. Một ngôi nhà có tiện nghi, có đáp ứng cuộc suống thoải mái sau này hay không phụ thuộc vào thiết kế. Còn với phần thô, đơn giá được báo dựa trên việc tính toán các chi phí làm móng, xây tầng 1, xây tầng 2, xây khuôn viên. Phần thô của biệt thự cần sự chất lượng, chắc chắn để biệt thự có được tuổi thọ lâu dài. Sau cùng, sẽ đến phần hoàn thiện. Toàn bộ các thiết bị sẽ được lắp đặt, sơn nhà, lát nền, lắp cửa… để ngôi nhà có thể chính thức đi vào hoạt động.

Đơn giá phụ thuộc vào diện tích

Ngoài tính toán đơn giá dựa trên từng hạng mục thi công, đơn giá thi công biệt thự biên hòa còn phụ thuộc vào diện tích xây dựng. Hiển nhiên diện tích xây dựng càng lớn sẽ càng tốn kém chi phí hơn, với đơn giá đưa ra ở mức cao hơn. Ngay cả khi thiết kế, các bên dịch vụ cũng sẽ lấy phí thiết kế dựa trên diện tích. Họ sẽ sử dụng diện tích xây dựng tổng nhân với đơn giá/ m2.
đơn giá thi công biệt thự biên hòa
đơn giá thi công biệt thự biên hòa

Đơn giá phụ thuộc vào gói đầu tư

Các nhà thầu xây dựng bao giờ cũng sẽ chia ra thành nhiều gói đầu tư khác nhau từ thấp, trung bình cho đến cao. Điều đó có nghĩa rằng, biệt thự được xây dựa theo túi tiền của gia chủ. Bởi khả năng kinh tế của mỗi gia đình khác nhau, cùng 1 diện tích xây dựng nhưng có những gia chủ có thể bỏ ra 1 số tiền gấp đôi để xây biệt thự. Tất nhiên, khi gói đầu tư càng lớn, các nhà thầu phải đưa ra đơn giá phù hợp với gói đầu tư đó.

Đơn giá thi công phụ thuộc vào nhà thầu

Điểm cuối cùng, đơn giá thi công phụ thuộc vào chính nhà thầu mà gia chủ lựa chọn. Có những nhà thầu đưa ra mức giá hợp lý, cạnh tranh nhưng cũng có nhà thầu lại đưa ra mức giá đắt đỏ, thậm chí đắt đỏ nhưng chất lượng còn không đảm bảo.
Lựa chọn công ty TNHH XD – ĐT – TM Đại Trường An, quý khách hàng không cần phải lo lắng về đơn giá thi công biệt thự biên hòa bởi chúng tôi luôn cam kết mức giá hợp lý nhưng đảm bảo giá trị khách hàng nhận được là lớn nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét