Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Những lưu ý thiết kế biệt thự nhà vườn biên hòa hợp phong thủy

Những lưu ý thiết kế biệt thự nhà vườn biên hòa hợp phong thủy

Thi công nhà biệt thự biên hòa
Phong thủy của nhà ở vô cùng quan trọng, bởi nó ảnh hưởng đến vận khí, sức khỏe cũng như những may mắn trong cuộc sống của gia chủ. Với những ngôi nhà diện tích nhỏ dễ dàng thiết kế theo phong thủy hơn. Nhưng thiết kế biệt thự nhà vườn biên hòa có diện tích lớn, cần lưu ý những điểm nào trong thiết kế để không phạm phong thủy?


thiết kế thi công biệt thự nhà vườn biên hòa

Biệt thự không nên quá cao

Nhiều gia đình thích xây nhà trên mảnh đất cao, nhưng điều này không tốt cho phong thủy đâu nhé. Đất xây nhà trũng dễ gây ngập úng, ứ đọng những luồng khí xấu, nhưng nếu đất quá cao lại khiến gia chủ bị hao tán tiền tài. Dù có kiến được nhiều tiền tài cũng gặp biến cố khó giữ được.

Trước cửa chính biệt thự không nên có cây quá cao

Tâm lý của người Việt vẫn luôn thích trước cửa nhà có cây cao bóng cả để đem lại bóng mát. Nhưng nếu là những cây vừa phải, tán vừa phải sẽ tốt, đem đến nhiều dương khí nhưng nếu là cây quá lớn, chắn mất nhiều ánh nắng lại hạn chế dương khí vào nhà. Đó là lí do vì sao trước cửa chính biệt thự nhà vườn biên hòa không nên có cây đại thụ.
Những lưu ý thiết kế biệt thự nhà vườn biên hòa hợp phong thủy

thiết kế thi công biệt thự nhà vườn biên hòa
Trong khuôn viên của biệt thự nhà vườn không nên có cây khô
Nếu như cây cối là 1 phần không thể thiếu trong khuôn viên biệt thự nhà vườn, thì hoàn toàn phải là những cây xanh. Cây cối bị chết trong khuôn viên là điều đại kị thể hiện cho vận khí đi xuống. Nếu thấy cây có hiện tượng chết khô, cần phải nhanh chóng đánh đi để trồng cây mới vào. Nhưng nhìn chung khi trồng cây trong nhà nên hạn chế việc để cây chết.
Quy trình thi công nhà biệt thự biên hòa

Thiết kế biệt thự thiếu vuông vắn
Biệt thự thường có nhiều phần không gian chức năng khác nhau nhưng mỗi không gian chức năng đều phải vuông vức, không nên có góc tù hay góc nhọn. Góc tù hay góc nhọn đều thể hiện sát khí, sẽ không tốt cho sự hòa thuận của gia đình. Đặc biệt nên tránh thiết kế biệt thự hình tam giác.
Những lưu ý thiết kế biệt thự nhà vườn biên hòa hợp phong thủy

thiết kế biệt thự nhà vườn biên hòa
Phòng khách luôn phải thiết kế trước nhà
Với đặc điểm diện tích lớn, nên biệt thự có nhiều không gian để bố trí các phòng chức năng khác nhau. Với biệt thự không nên để phòng khách ở sau, nhất định phải để phòng khách ở phía trước và phía sau là phòng ngủ rồi đến phòng bếp. Phòng khách cũng giống như bộ mặt của 1 ngôi nhà vậy, đặt ở đằng trước sẽ đón được nhiều vận khí, vận tài rất tốt.

Thiết kế biệt thự nhà vườn có bên trái bên phải hài hòa

Không gian xung quanh biệt thự rất quan trọng, việc thiết kế biệt thự nằm lệch về bên nào thực sự không tốt về phong thủy. Không nên để diện tích đất bên trái biệt thự và bên phải biệt thự có sự chênh lệch quá lớn với nhau, điều này sẽ dẫn đến sự mất cân bằng, chông chênh trong cuộc sống.
Những lưu ý thiết kế biệt thự nhà vườn biên hòa hợp phong thủy

thiết kế biệt thự nhà vườn biên hòa
Trên đây là 1 số lưu ý khi thiết kế biệt thự nhà vườn biên hòa hợp phong thủy theo kinh nghiệm của những kiến trúc sư giỏi thuộc công ty TNHH XD – ĐT – TM Đại Trường An. Qúy bạn đọc còn bất cứ điều gì thắc mắc cần giải đáp, vui lòng liên hệ để được tư vấn tận tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét