Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Thi công biệt thự biên hòa

Thi công biệt thự biên hòa sang trọng và tinh tế cần những yếu tố nào?

Mỗi loại nhà ở sẽ mang những ưu điểm riêng, nhưng được ưa chuộng nhất hiện nay có lẽ vẫn luôn là biệt thự. Biệt thự chẳng những đem đến không gian sống rộng rãi mà còn hết sức tiện nghi, sang trọng. Chi phí để xây dựng biệt thự rất lớn nên cần những yếu tố nào đảm bảo thi công biệt thự biên hòa vừa sang trọng vừa tinh tế.

Thi công biệt thự biên hòa

Kết cấu của biệt thự phải vững chắc

Một căn biệt thự để xây dựng sẽ tốn kém gấp 3 thậm chí gấp 10 lần, 20 lần so với những ngôi nhà khác. Với chi phí bỏ ra khá khủng, đương nhiên biệt thự phải được thiết kế tỉ mỉ, có tính chính xác cao đảm bảo tỉ lệ, kỹ thuật xây dựng. Tất cả thiết kế biệt thự đều thể hiện sự rõ ràng trong bố cục với trần cao, mái vòm rộng để ngay khi nhìn thấy sẽ bị ấn tượng bởi sự rộng lớn, bề thế và vững chắc của ngôi nhà.

Những chi tiết trang trí thể hiện sự công phu, tỉ mỉ

Có rất nhiều phong cách trong thiết kế thi công biệt thự biên hòa nhưng không phải chỉ khi biệt thự mang phong cách cổ điển mới cần sự tỉ mỉ trong từng chi tiết đâu nhé. Ngay cả khi biệt thự toát lên vẻ hiện đại, giản đơn nhưng từng chi tiết giản đơn đều là dụng ý, đều thể hiện sự dụng tâm của nhà thiết kế, tâm huyết của nhà thiết kế. Những chi tiết trang trí ấn tượng thường tập trung ở phần đầu, phần cột, phần vòm hay cửa sổ, sảnh chính của biệt thự.

Tạo sự ấn tượng, hài hòa trong màu sắc

Để làm nên vẻ đẹp của 1 căn biệt thự bên cạnh thiết kế các chi tiết, tổng thể xây dựng còn cần có cả màu sắc. Cách phối màu sắc ra sao cần phù hợp với phong thủy, cung mệnh của gia chủ và phù hợp với phong cách. Ví dụ, biệt thự cổ điển muốn có sự sang trọng nên phối hợp các tông màu trắng, kem, vàng. Quá trình phối màu cần có sự đồng nhất từ nội, ngoại thất với nhau.

Tính thống nhất của biệt thự

Cũng như tất cả các loại công trình khác, biệt thự được xây dựng cần có sự thống nhất với nhau. Bạn không thể xây 1 căn biệt thự bên ngoài theo phong cách hiện đại nhưng bên trong lại theo phong cách cổ điển được. Chính sự thống nhất về phong cách, màu sắc mới tạo nên 1 tổng thể hài hòa, bắt mắt, ấn tượng.
Thi công nhà biệt thự biên hòa
Thi công biệt thự biên hòa
Thi công biệt thự biên hòa

Khuôn viên ấn tượng

Đã gọi là biệt thự thì không thể thiếu khuôn viên. Một khuôn viên đẹp chẳng những tạo được sự ấn tượng riêng cho ngôi nhà mà còn đem đến cuộc sống lý tưởng cho các thành viên trong gia đình. Đến thời điểm hiện tại, khuôn viên của biệt thự vẫn ưu tiên màu xanh của cây hay sự mát mẻ của hồ cá.
Nếu bạn đang có nhu cầu thi công biệt thự biên hòa đẹp mắt, tiện nghi với chi phí tiết kiệm nhất hãy liên hệ với công ty TNHH XD – ĐT – TM Đại Trường An. Chúng tôi đã có nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng, với đội ngũ kiến trúc sư giỏi không ngừng sáng tạo để đưa ra những thiết kế độc đáo, mang dấu ấn riêng của gia chủ chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét