Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

Những ý tưởng thiết kế thi công biệt thự biên hòa theo hướng mở

Những ý tưởng thiết kế thi công biệt thự biên hòa theo hướng mở

Không gian sống mở đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự gần gũi, thân thiện với thiên nhiên đem đến cho con người cảm giác thoải mái, thư giãn. Những ý tưởng thiết kế thi công biệt thự biên hòa theo hướng mở dưới đây rất đáng để bạn tham khảo trước khi có ý định xây dựng không gian sống cho riêng mình.
Thi công nhà biệt thự biên hòa
thiết kế thi công biệt thự biên hòa
thiết kế thi công biệt thự biên hòa

Làm tiểu cảnh

Tiểu cảnh có thể đặt ở rất nhiều vị trí trong khuôn viên căn biệt thự từ ngoài sân vườn, trong nhà, ban công hay tầng thượng. Dù ở bất kì vị trí nào, tiểu cảnh đều mang giá trị thiên nhiên đến với cuộc sống con người. Nếu xây biệt thự sân vườn, đương nhiên không thể thiếu tiểu cảnh được thiết kế riêng. Với những ngôi nhà diện tích nhỏ, muốn có tiểu cảnh trong không gian sống có thể tận dụng những khu vực chết của ngôi nhà như chân cầu thang hay làm tiểu cảnh đứng trên tường. Tiểu cảnh ở trên sân thượng giúp ngôi nhà mát mẻ hơn khi che chắn bớt ánh nắng chiếu vào nhà, lại là không gian riêng tư, thư giãn cho các thành viên.

Sử dụng hệ thống kính

Thay thế cho các bức tường, những tấm kính được sử dụng như 1 công cụ hiệu quả tạo không gian sống mở cho biệt thự. Thiết kế thi công biệt thự biên hòa sử dụng nhiều kính sẽ tiết kiệm được thời gian thi công bởi không cần phải xây tường. Ngoài ra, chất liệu kính không ngăn cản ánh sáng, không hạn chế tầm nhìn. Gia chủ sống trong nhà nhưng vẫn thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài và ánh sáng tự nhiên tràn ngập không gian sống. Mặc dù cho ánh sáng đi qua và không giới hạn tầm nhìn nhưng chất liệu kính lại cản được tiếng ồn và ngăn được bụi bẩn. Đó là lí do vì sao càng ngày chất liệu kính càng được ưa chuộng và sử dụng trong những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, trẻ trung.

Hệ thống cửa sổ, cửa chính

Càng có nhiều cửa sổ, ngôi nhà càng dễ dàng hòa nhập với không gian bên ngoài. Lợi thế của việc làm nhiều cửa sổ sẽ giúp không khí được lưu thông tốt và khi cần, gia chủ chỉ cần mở tất cả cửa sổ ra đón nắng, đón gió và khi muốn được nghỉ ngơi, yên tĩnh sẽ đóng cửa sổ lại. Rất nhiều ngôi nhà được xây dựng mà hệ thống cửa sổ gần như phủ khắp nhằm đảm bảo bất kì ngóc ngách nào trong ngôi nhà đó cũng có được ánh sáng tự nhiên.
thiết kế thi công biệt thự biên hòa

Tạo những không gian chức năng đặc biệt

Ngoài phòng khách, bạn hoàn toàn có thể tạo thêm 1 khu vực uống trà, tiếp khách ngay trong sân vườn biệt thự của mình. Chỉ cần thiết kế 1 chiếc lầu và sắm bộ bàn ghế, sofa phù hợp bạn đã sở hữu 1 không gian chức năng đặc biệt nằm giữa thiên nhiên. Đây chính là không gian mở toàn diện, chắc chắn sẽ là nơi các thành viên trong gia đình thường xuyên ghé thăm nhất.

Thiết kế thi công biệt thự biên hòa vô cùng đa dạng và cần nhiều ý tưởng độc đáo. Công ty TNHH XD – ĐT – TM Đại Trường An với đội ngũ kiến trúc sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm lại am hiểu về phong thủy sẽ đưa ra những ý tưởng thiết kế dành riêng cho tổ ấm của gia đình bạn.
Báo giá xây nhà biệt thự 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét