Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Những lưu ý khi báo giá xây nhà biệt thự trọn gói biên hòa

Những lưu ý khi báo giá xây nhà biệt thự trọn gói biên hòa

Khi báo giá xây nhà biệt thự trọn gói biên hòa cho các gia chủ, nhà thầu cần phải lưu ý rất nhiều điểm. Bởi ban đầu không thỏa thuận trước với nhau, rất dễ phát sinh những tranh chấp sau này.
Thi công nhà biệt thự biên hòa


Làm việc rõ ràng về giá cả
Xây nhà có rất nhiều mục khác nhau, chủ đầu tư cần phải cho chủ nhà biết rõ được từng mục sẽ tốn kém chi phí bao nhiêu với những yêu cầu như thế nào. Gia chủ cũng cần nói rõ những ý định của mình, nói rõ những yêu cầu của mình để nhà thầu tư vấn sau đó chốt giá cả. Mỗi căn biệt thự được xây dựng với hình thức khác nhau, thiết kế khác nhau, diện tích khác nhau, phong cách khác nhau… nên đương nhiên giá cả không thể giống nhau được. Những hợp đồng thiếu sự rõ ràng là nguyên nhân cho những bất đồng, khó có thể làm việc với nhau sau này. Với hợp đồng báo giá trọn gói sẽ bao gồm tất cả từ khâu thiết kế cho đến khâu hoàn thiện.


báo giá xây nhà biệt thự trọn gói biên hòa
báo giá xây nhà biệt thự trọn gói biên hòa



Chủ nhà thường xuyên phải giám sát thi công
Mặc dù khi sử dụng dịch vụ báo giá xây nhà biệt thự trọn gói biên hòa, về lý thuyết gia chủ không cần phải động tay động chân làm bất cứ việc gì cả. Nhưng đó chỉ trên lý thuyết, thực tế, gia chủ cần phải thường xuyên giám sát thi công. Mặc dù bên nhà thầu cũng sẽ có người giám sát riêng, nhưng gia chủ có thể tự mình giám sát hoặc thuê 1 bên giám sát thứ 3 nhằm đảm bảo quá trình xây dựng diễn ra thuận lợi, không mắc sai sót, đúng với thiết kế. Trong trường hợp có sai sót hay sự cố nhờ có sự giám sát sẽ nhanh chóng được khắc phục kịp thời. Để giám sát thường xuyên và chặt chẽ, tốt hơn hết gia chủ nên thuê bên giám sát thứ 3 vừa có chuyên môn vừa có trách nhiệm.

Đến khâu thi công hoàn thiện cần có sự có mặt của gia chủ
Khâu thi công phần thô, gần như chỉ cần làm theo đúng bản thiết kế sẽ không có gì cần sửa đổi. Nhưng riêng phần thi công hoàn thiện, chỉ khi chủ nhà thường xuyên có mặt mới giúp chủ nhà có được không gian sống theo đúng ý muốn của mình. Ngay cả khi bản thiết kế đã có sẵn, nhưng đến khi hoàn thiện, gia chủ lại muốn thay đổi cho phù hợp, hài hòa hơn – điều đó cũng không có gì đáng ngạc nhiên cả. Thậm chí, có những trường hợp, khi đã hoàn thiện xong chi tiết đó rồi, như gia chủ cảm thấy không ưng ý và muốn thay đổi vẫn phải làm lại.
bao-gia-xay-nha-biet-thu-tron-goi-bien-hoa
báo giá xây nhà biệt thự trọn gói biên hòa

giá xây biệt thự trọn gói biên hòa

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 nhà thầu 
báo giá xây nhà biệt thự trọn gói biên hòa với mức giá hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hãy liên hệ với công ty TNHH XD – ĐT – TM Đại Trường An. Khi bắt đầu xây nhà, gia chủ phải lo lắng rất nhiều việc, chúng tôi cung cấp dịch vụ xây dựng trọn gói đem đến giải pháp tối ưu cho quý khách hàng. Với dịch vụ xây dựng trọn gói, chúng tôi sẽ lo từ A đến Z bao gồm cả việc xin giấy phép khá phiền phức và tốn thời gian. Lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và cả tiền bạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét