Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Thi công hoàn thiện nhà biệt thự biên hòa

Thi công hoàn thiện nhà biệt thự biên hòa

Để một ngôi nhà biệt thự có thể đi vào sử dụng cần đến phần thi công hoàn thiện. Thi công hoàn thiện nhà biệt thự biên hòa được tiến hành sau thi công thô nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tiện nghi của căn biệt thự.

Thi công nhà biệt thự biên hòa

Thi công hoàn thiện nhà biệt thự biên hòa
Thi công hoàn thiện nhà biệt thự biên hòa

Thi công hoàn thiện nhà biệt thự biên hòa bao gồm những mục nào?

Tùy vào thiết kế cũng như những điều kiện thực tế của căn biệt thự khi xây dựng mà thi công hoàn thiện nhà biệt thự sẽ bao gồm các mục khác nhau. Nhưng nhìn chung thi công hoàn thiện sẽ cần có:
+ Trát bả tường, láng sàn, ốp gạch sàn, ốp gạch tường, quét sơn tường.
+ Lắp đặt hệ thống điện nước
+ Lắp đặt hệ thống cửa
+ Lắp đặt các thiết bị nhà vệ sinh
+ Lắp đặt nội thất
Khâu hoàn thiện công trình biệt thự cần đến sự tỉ mỉ và chau chuốt. Trát bả tường cần phải láng mịn, không được có những vết nứt dù nhỏ. Là gia chủ, cần dùng dụng cụ đo chuyên dụng để kiểm tra. Gạch men được lát phải thẳng, không được dốc, các mép phải khít với nhau. Sơn tường đều màu ở bề mặt, không loang lổ, không óc vết ố hay các vết vón cục, bọt khí. Ở phần lắp đặt hệ thống điện nước, phải đi lại sơ đồ cần cho sau này. Những vị trí nối điện, nối nước phải thi công thật cẩn thận. Còn về vấn đề lắp đặt nội thất phụ thuộc vào sở thích của gia chủ nhưng phong cách phải thống nhất và hài hòa với tổng thể kiến trúc, diện tích của căn biệt thự.
thiết kế thi công biệt thự biên hòa
Khi căn biệt thự được xây dựng xong phần thô mới đi được nửa chặng đường. Phần hoàn thiện khá tốn thời gian và cần đảm bảo nhiều yêu cầu tỉ mỉ hơn. Nhưng sau khi thi công hoàn thiện nhà biệt thự biên hòa, vệ sinh tổng thể công trình, căn biệt thự bắt đầu có thể sử dụng.
Thi công hoàn thiện nhà biệt thự biên hòa
Thi công hoàn thiện nhà biệt thự biên hòa

Một vài lưu ý cho gia chủ khi thi công hoàn thiện biệt thự

+ Luôn giám sát thường xuyên: Mặc dù gia chủ đã sử dụng dịch vụ trọn gói của các nhà thầu, nhưng vẫn nên giám sát thường xuyên để kiểm tra tiến độ cũng như chất lượng hoàn thiện ra sao. Việc hoàn thiện biệt thự sẽ quyết định đến chất lượng, tính thẩm mỹ và tiện nghi của nó nên không nên lơ là.
+ Tránh những phát sinh không đáng có: Xây nhà rất khó để tính chuẩn chi phí tốn kém bao nhiêu. Luôn có những khoản phát sinh và những khoản này thường phát sinh trong công đoạn thi công phần hoàn thiện. Đừng nghĩ rằng đây là công đoạn cuối cùng không cần quá quan tâm đến chi phí. Đến khi những khoảng chi phí phát sinh tổng vào khá lớn khiến bạn phải giật mình đấy.
+ Thi công hoàn thiện biệt thự đúng quy trình: Mặc dù có rất nhiều mục khác nhau nhưng không phải bạn muốn thực hiện phần nào trước cũng được. Ví dụ bạn phải trát tường, láng tường trước khi sơn hay phải lắp đặt hệ thống điện nước trước khi lắp đặt nội thất.

Nếu bạn có bất cứ vấn đề thắc mắc băn khoăn nào liên quan đến thi công hoàn thiện nhà biệt thự biên hòa hãy liên hệ với bộ phận tư vấn của công ty TNHH XD – ĐT – TM Đại Trường An để được giải đáp.
Đơn giá thi công nhà biệt thự cổ điển biên hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét