Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Những điều cần biết về xây biệt thự tai biên hòa

Những điều cần biết về xây biệt thự tại Biên Hòa

Biệt thự là một nơi có cảnh quan riêng biệt, không khí thoáng đãng, trong lành và mát mẻ, tạo ra một không gian sống vô cùng lý tưởng cho các thành viên trong gia đình. Do vậy khi xây biệt thự tại Biên Hòa khách hàng cần lưu ý một số vấn đề để cho căn biệt thự trở nên hoàn hảo.
xây biệt thự tại biên hòa
xây biệt thự tại biên hòa


Thế đất


Một yếu tố rất quan trọng đối với bất cứ công trình xây dựng nào chính là thế đất, đặc biệt khi xây dựng một ngôi nhà biệt thự thì cần phải lưu ý đến thế đất xem có hợp phong thủy hay không.
Căn biệt thự được xây trên địa hình đất dốc thì phải lưu ý đến hướng của dốc cũng như hướng của ngôi biệt thự. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn nơi đất cao ráo để xây biệt thự.
xây nhà biệt thự giá rẻ tại Biên Hòa

Chất đất phải sạch sẽ

Gia chủ nên tránh việc xây biệt thự trên nền đất trước đây từng là bệnh viện, nhà thờ, đền miếu. Cũng như không nên xây biệt thự trên nền đất là ao hồ thì khi xây xong khí dưới đất sẽ bay lên rất nhiều.
Do vậy khi xây biệt thự thì cần phải trồng thật nhiều cây xanh xung quanh ngôi biệt thự, vừa mang đến một không gian xanh mát, trong lành, vừa giúp cho ngôi biệt thự trở nên thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Nhà biệt thự ở chính hướng

Xây biệt thự tại Biên Hòa cần phải xây nhà ở chính hướng là tốt nhất, không có hướng nào là hướng chính Nam, chính Bắc vì bản thân trái đất luôn chuyển động không ngừng. Có 4 phương nhưng thực tế là có 8 hướng.

Hướng nam nên để đất trống

Chuyên gia phong thủy cho rằng khi xây biệt thự tại biên hòa cần để trống một chút đất ở hướng nam, sẽ mang lại rất nhiều điều tốt đẹp cho gia chủ, nếu mặt phía nam đối diện với một vườn hoa sẽ càng tốt, vừa tạo ra một không gian thư giãn, giải trí lý tưởng, lại là một nơi để cho các thành viên trong gia đình tụ tập sau những giờ làm việc căng thẳng.

Yếu tố sơn thủy

Xây biệt thự tại biên hòa
Xây biệt thự tại biên hòa

Một mảnh đất lý tưởng để xây biệt thự chính là phía trước có sông bao bọc, phía sau có núi để làm chỗ tựa là lý tưởng nhất. Bởi vì sơn bao thủy bọc mới khiến cho mảnh đất cư trú ấm, mát và tụ khí.
Về nguồn nước thì bao gồm có nước tự nhiên và nước nhân tạo, nước tự nhiên gồm có ao hồ, sông suối, nhưng nếu nước chảy quá mạnh thì lại khiến cho khí không tụ trong mảnh đất, còn nguồn nước như nước ao tù sẽ đọng lại gây ô nhiễm và không tốt cho sức khỏe. Do vậy dòng nước chảy lững lờ và êm ả là tốt nhất. Nguồn nước nhân tạo như hồ bơi, đài phun nước chỉ nên bố trí ở bên trái hướng nhà.
Trước khi xây biệt thự tại Biên Hòa thì gia chủ nên lưu ý một số thông tin trên để mang đến một ngôi biệt thự đẹp, hợp phong thủy, vừa mang may mắn đến cho gia chủ mà lại có một không gian sống lý tưởng. Mọi thắc mắc khách hàng hãy liên hệ đến công ty TNHH XD- ĐT- TM Đại Trường An để nhận được những lời tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Kinh nghiệm lựa chọn công ty xây nhà biệt thự tại Biên Hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét