Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Giá xây nhà biệt thự trọn gói biên hòa có đắt không?

Giá xây nhà biệt thự trọn gói biên hòa có đắt không?

Khi sử dụng hay mua bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào, khách hàng đều rất quan tâm đến giá cả. Giá xây nhà biệt thự trọn gói biên hòa cũng là 1 trong những yếu tố mà gia chủ quan tâm đầu tiên khi muốn có cho mình không gian sống tiện nghi, lý tưởng.
Giá xây nhà biệt thự trọn gói biên hòa
Giá xây nhà biệt thự trọn gói biên hòa

Giá xây nhà biệt thự trọn gói biên hòa có đắt không?

Thực tế, giá xây nhà biệt thự trọn gói luôn rẻ hơn so với việc gia chủ tự xây hay thuê từng phần. Để xây 1 căn biệt thự cần rất nhiều chi phí, tạm thời có thể chia thành các khoản chi phí sau:
+ Chi phí thiết kế
+ Chi phí xây dựng phần thô
+ Chi phí xây dựng phần hoàn thiện
+ Các chi phí phát sinh khác
Gia chủ nếu không muốn sử dụng dịch vụ xây trọn gói, có thể thuê 1 đơn vị thiết kế riêng, thuê 1 đơn vị xây dựng riêng. Nhưng như thế sẽ khiến chi phí hoàn thiện của 1 căn biệt thự cao hơn. Các nhà thầu luôn có những chính sách đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ xây dựng trọn gói. Như vậy, cần khẳng định ngay rằng xây nhà trọn gói luôn rẻ hơn. Điều quan trọng, giá xây nhà biệt thự trọn gói biên hòa có thực sự hấp dẫn hay không còn phụ thuộc vào sự lựa chọn nhà thầu của gia chủ. Nếu gia chủ lựa chọn đúng nhà thầu uy tín, chất lượng sẽ được hưởng mức giá hợp lý, cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi khác.
Việc sử dụng dịch vụ xây nhà biệt thự trọn gói không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn giúp gia chủ đỡ vất vả hơn. Thay vì phải tự mình lo lắng mọi việc, giờ đây gia chủ chỉ cần giám sát bởi từ khâu thiết kế, xin giấy phép đến xây dựng đã có nhà thầu lo toàn diện.

Giá xây nhà biệt thự trọn gói biên hòa
Giá xây nhà biệt thự trọn gói biên hòa
báo giá xây nhà biệt thự trọn gói biên hòa

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí xây biệt thự
+ Lựa chọn mảnh đất đẹp: Một mảnh đất đẹp giúp tiết kiệm được chi phí xây dựng phải cao ráo và địa chất vững chắc. Bởi nếu đó là đất lún, đất trũng… cần phải có những biện pháp xử lý đất nền trước khi làm móng tạo độ vững chắc, độ bằng phẳng sẽ tốn kém hơn. Không chỉ tốn kém thêm chi phí xử lý, ngôi nhà xây dựng trên khu vực địa chất kém cũng sẽ có tuổi thọ, độ vững chãi không cao.
+ Vật liệu xây dựng: Vật liệu xây dựng chiếm tỉ lệ tương đối trong giá xây nhà biệt thự trọn gói biên hòa. Một số cách để tiết kiệm vật liệu xây dựng như mua vật liệu xây dựng công nghệ mới, mua vật liệu xây dựng tại đại lý cấp 1, mua vật liệu xây dựng ở ngay địa phương giảm chi phí vận chuyển…
+ Thiết kế biệt thự đơn giản: Càng những biệt thự thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại sẽ càng giảm được chi phí xây dựng bởi không cần đến những chi tiết trang trí cầu kì, rườm rà.

+ Lựa chọn đúng nhà thầu: Như đã nói ở trên, giá xây nhà biệt thự còn phụ thuộc vào nhà thầu mà gia chủ lựa chọn. Chọn đúng nhà thầu uy tín như Công ty TNHH XD – ĐT – TM Đại Trường An, gia chủ sẽ nhận được báo giá hợp lý nhất đi kèm với chất lượng hài lòng.
Những phong cách xây nhà biệt thự đẳng cấp nhất biên hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét